Tìm kiếm

    Search Results

    Close

    Bổ sung Vitamin trong phiên họp của Nghị viện




    Nghị sĩ Đảng Bảo thủ David Davis đã lên tiếng ủng hộ việc bổ sung nhiều vitamin D hơn và đã nêu vấn đề này tại một phiên họp gần đây của Thủ tướng.

    Ông Davis chỉ ra những kết quả đầy hứa hẹn từ chương trình bổ sung vitamin D ở vùng Andalucia, Tây Ban Nha.


    Người già tại viện dưỡng lão và một số bệnh nhân sử dụng dịch vụ y tế gia đình trong khu vực đã được bổ sung vitamin D từ tháng 11 năm 2020.
    Các số liệu cho thấy tỷ lệ tử vong do Covid-19 đã giảm ở Andalucia từ 187 /một triệu dân vào tháng 11 năm 2020 xuống chỉ còn 11/một triệu vào đầu tháng 1 năm 2021 – giảm 82%.

    Thủ tướng Boris Johnson trả lời rằng Chính phủ sẽ tiếp tục theo dõi tất cả các bằng chứng về hiệu quả của vitamin D.

     

     

    Một phần quan trọng của bằng chứng là kết quả của một nghiên cứu đột phá ‘Coronavit’ do Đại học Queen Mary London thực hiện, được hỗ trợ bởi Pharma Nord.

    Bio-Vitamin D3 của Pharma Nord đang được sử dụng cho thử nghiệm lâm sàng về tác động của việc bổ sung vitamin D đối với hệ miễn dịch và chống lại Covid-19.
    Các sản phẩm bổ sung đang được hơn 5.000 người sử dụng trong thời gian sáu tháng, các nhà khoa học hy vọng rằng sau thời gian đó họ sẽ biết được liệu điều chỉnh tình trạng thiếu vitamin D của mọi người trong mùa đông có thể làm giảm nguy cơ hoặc mức độ nghiêm trọng của Covid-19 và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính khác hay không.

    Bio-Vitamin D3 của Pharma Nord đã được lựa chọn cho nghiên cứu Coronavit vì nó đã được sử dụng từ lâu trong các thử nghiệm lâm sàng khác, một số nghiên cứu trước đây cũng đã công bố tính hiệu quả và khả năng cải thiện nồng độ vitamin D trong máu của Bio-Vitamin D3