Tìm kiếm

    Search Results

    Close

    HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT DƯỢC LẦN THỨ 39




    Sau lễ ký kết MOU với Khoa Dược – Đại học Y Dược TP. HCM, Pharma Nord Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Hội nghị khoa học kỹ thuật Dược lần thứ 39 diễn ra vào ngày 06-07/04/2023 tại Khoa Dược – 41 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. Hội nghị diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên Dược, Dược sĩ và các chuyên gia đến từ các trường Đại Học về sức khỏe.

    Hình 1. Gian hàng Pharma Nord Vietnam

    Cùng với nhiều nhãn hàng Dược phẩm khác, Pharma Nord Việt Nam đã góp phần tổ chức và cập nhật nhiều thông tin bổ ích, các tiến bộ kỹ thuật đến với chuyên gia và Dược sĩ. Chúng tôi đã nêu bật được bài báo nghiên cứu khoa học trên chính sản phẩm  của mình, là “Nồng độ SIRT1 tăng lên sau 4 năm can thiệp bằng Selenium và Q10 có liên quan đến việc giảm tỷ lệ tử vong do tim mạch sau 10 năm theo dõi”.

    Hình 2. Phiên Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Dược lần thứ 39

     

     

















    Hình 3. Pharma Nord Vietnam nhận Kỷ niệm chương Hội nghị

    Pharma Nord Việt Nam đã tổ chức và mang nhiều phần quà có ý nghĩa đến với Dược sĩ và cộng đồng và đây cũng là bước đầu tiên đưa chúng tôi đến với mục tiêu và tầm nhìn sứ mệnh mà chúng tôi đang hướng tới.

    Hình 4. Gian hàng Pharma Nord Vietnam và sinh viên Dược, Dược sĩ, cùng Chuyên gia Dược

    Tại Hội nghị này, Pharma Nord Việt Nam đã vinh dự nhận được “Giải thưởng gian hàng yêu thích” do sinh viên Dược bình chọn. Trước đó chúng tôi đã tổ chức cuộc thi “Logo Makecover Challenge” cho sinh viên và cộng đồng, và tại Hội nghị chúng tôi đã tổng kết và trao giải thưởng cho 6 bạn có thiết kế logo đẹp và ý nghĩa nhất.
    Pharma Nord Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các Bác sĩ, Dược sĩ, sinh viên Dược và cộng đồng trong nhiều Hội nghị sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

    Hình 5. Trao giải cuộc thi "Logo Makecover Challenge"

    Hình 6. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi