Search for

    Search Results

    Close

    Selen: Yếu tố còn thiếu trong hỗ trợ hệ miễn dịch




    Việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn luôn luôn quan trọng nhưng nó thậm chí còn trở nên quan trọng hơn trong năm vừa qua.

    Mặc dù vai trò của vitamin D và vitamin C trong việc giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh đã được biết rõ, nhưng có một chất dinh dưỡng quan trọng mà nhiều người trong chúng ta đang thiếu mà không hề hay biết: selen.

    Selen không chỉ quan trọng khi hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh mà còn rất quan trọng đối với mọi thứ từ tóc và móng đến năng lượng.

    Vậy chính xác thì bạn có thể đang thiếu gì – và bạn có thể làm gì với điều đó?

    Tại sao chúng ta thiếu?

    Selen là một nguyên tố vi lượng được tìm thấy tự nhiên trong đất và chúng ta hấp thu nó thông qua các loại cây trồng trong đất và động vật ăn cỏ trên đất đó.

    Vấn đề là ở Vương quốc Anh mức selen trong đất thấp một cách tự nhiên và đang tiếp tục giảm.

    Do đó, thiếu hụt selen là một vấn đề đang gia tăng – có tới 1/4 nam giới và 1/2 nữ giới ở Anh nhận được ít hơn mức tối thiểu được khuyến nghị để có sức khỏe tốt, theo Public Health England.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ SELENOPRECISE

    Điều này có nghĩa là 

    Nhận đủ selen là rất quan trọng cho một cơ thể khỏe mạnh. Mức selen thấp có thể dẫn đến mệt mỏi, tóc yếu, da kém và các vấn đề về miễn dịch. 

    Selen cũng hỗ trợ chức năng tuyến giáp bình thường với chức năng tuyến giáp thấp liên quan đến mệt mỏi, tăng cân và các vấn đề về nhận thức.

    Và còn hơn thế nữa: selen góp phần bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa, vì vậy nó đóng vai trò chính trong việc giữ cho chúng ta khỏe mạnh ở cấp độ tế bào.

    Đối với một chất dinh dưỡng quan trọng như vậy, thật ngạc nhiên là có bao nhiêu người trong chúng ta đang sống mà không có đủ selen – nhiều người thậm chí không nhận ra điều đó.

    Mặc dù các loại hạt và hạt giống có chứa selen, nhưng rất khó để theo dõi lượng bạn nhận được vì mức độ khác nhau không chỉ giữa các loại khác nhau mà ngay cả trong các lô khác nhau.

    Vậy chúng ta nên làm thế nào?

    SelenoPrecise - một sản phẩm đã được chứng minh để đảm bảo bạn nhận được lượng selen cần thiết hàng ngày để có sức khỏe tối ưu

    SelenoPrecise

    Hơn 75 nghiên cứu khoa học đã được công bố khi sử dụng SelenoPrecise, chứng thực về chất lượng, hàm lượng selen ổn định, mức độ hấp thu cao và độ an toàn đã được ghi nhận.


    SelenoPrecise là một chất bổ sung liên kết hữu cơ, giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn so với các chất bổ sung vô cơ như natri selenate – thực tế, Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) đã tuyên bố rằng SelenoPrecise có tỷ lệ hấp thu là 89%, mức cao nhất được ghi nhận của bất kỳ chất bổ sung selen nào mà đã thử nghiệm.

    Quy trình sản xuất được cấp bằng sáng chế của Pharma Nord cũng đảm bảo mức selen ổn định, nhất quán trong mỗi viên nén SelenoPrecise.

    Và bởi vì chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm, bạn có thể biết chính xác lượng selen bạn đang dùng mỗi ngày.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ SELENOPRECISE

    Phù hợp với người Thuần chay

    Những người ăn chay và thuần chay nói riêng nên chú ý cẩn thận để có đủ selen. Điều này là do đất Châu Âu có xu hướng thiếu selen, điều đó có nghĩa là hàm lượng selen trong các loại cây trồng ở Châu Âu cũng thấp.

    Theo một nghiên cứu của Anh liên quan đến 62 phụ nữ và lượng selen của họ, ngay cả những người ăn chế độ ăn uống lành mạnh và đa dạng cũng có lượng selen thấp. Không ai trong số những người tham gia thuần chay trong nghiên cứu đạt được lượng selen khuyến nghị.

    SelenoPrecise được chứng nhận dành cho người ăn chay nên người ăn chay trường, người ăn chay hoặc bất kỳ ai theo chế độ ăn uống dựa trên thực vật đều có thể sử dụng nó, chế độ ăn này thường có hàm lượng selen thấp tự nhiên.

    Bất chấp tất cả các thập kỷ nghiên cứu và bí quyết đã tạo ra chúng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe SelenoPrecise của chúng tôi sẽ không khiến bạn phải trả giá đắt.