Tìm kiếm

    Search Results

    Close

    TẠO RA GIÁ TRỊ BẰNG CÁCH CHO ĐI GIÁ TRỊ




    Ngày 22.05.2024, tại Đại học Y Dược TP.HCM, Pharma Nord Việt Nam đã tổ chức hội thảo cập nhật kiến thức với chủ đề “Sức khỏe tim mạch và Tối ưu hóa quy trình tư vấn” với sự tham gia của các Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Y Dược và gần 150 Dược sĩ Nhà thuốc An Khang.

    Đội ngũ Dược sĩ nhà thuốc An Khang tham dự Hội thảo về sức khỏe tim mạch tại Khoa Dược - Đại học Y Dược TP.HCM

    Hội thảo nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm mang lại giá trị cho khách hàng từ cập nhật kiến thức chuyên môn đến trau dồi kỹ năng cho đội ngũ Dược sĩ tư vấn. Đó chính là sự khác biệt mà Pharma Nord Việt Nam tạo ra để phát triển bền vững ở hiện tại cũng như tương lai, lấy khách hàng làm trung tâm và lấy bệnh nhân làm trung tâm trong mọi hoạt động.

    Tại hội thảo, Pharma Nord và An Khang đã đưa ra những giải pháp khoa học cho vấn đề sức khỏe tim mạch trong việc duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh cũng như ngăn ngừa các bệnh tim mạch liên quan đến xơ vữa động mạch.

    Sản phẩm và một số tài liệu được trưng bày tại hội thảo

    Các dược sĩ tham dự được chào đón bằng một trò chơi nhỏ để ôn lại kiến thức chuyên môn liên quan đến chủ đề của mình trước khi bắt đầu chương trình chính thức của hội thảo.

    0

    Các Dược sĩ của Nhà thuốc An Khang nắm vững kiến thức, hoàn thành xuất sắc các câu hỏi một cách nhanh chóng

    Buổi hội thảo chính thức bắt đầu với phần trình bày của Thạc sĩ, Dược sĩ Trần Thị Nguyệt Ánh về Selen và Coenzym Q10, 2 hoạt chất mới hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
    Những thông tin nghiên cứu lâm sàng và bằng chứng Y khoa cùng sự phân tích kỹ lưỡng từ Thạc sĩ, Dược sĩ Trần Thị Nguyệt Ánh đã giúp các Dược sĩ của Nhà thuốc An Khang hiểu thêm về vai trò của hoạt chất đối với cơ thể, và hiệu quả khi cơ thể được bổ sung hoạt chất thường xuyên để các Dược sĩ có thêm cơ sở lựa chọn và tư vấn các giải pháp hỗ trợ phòng ngừa và chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân xơ vữa động mạch nói riêng cũng như sức khỏe tim mạch nói chung.

    Thạc sĩ, Dược sĩ Trần Thị Nguyệt Ánh cập nhật nghiên cứu mới về Coenzym Q10 và Selen trong hỗ trợ sức khỏe

    Ngoài ra, Pharma Nord Việt Nam còn tích cực trao đổi, cập nhật các vấn đề chuyên môn trong ngành Dược cũng như cách “Tối ưu hóa hiệu quả của quá trình tư vấn”.

    Tiến sĩ, Dược sĩ Cao Thị Thanh Thảo chia sẻ cùng Dược sĩ Nhà thuốc An Khang
    các vấn đề chuyên môn trong lĩnh vực Dược

    Bên cạnh những chia sẻ hữu ích, thông qua những tình huống thực tế, các Dược sĩ nhà thuốc An Khang còn rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho quá trình tư vấn, nhằm mang đến những thông tin hữu ích, đáng tin cậy và tư vấn những lộ trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất, xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.

    Dược sĩ nhà thuốc An Khang tham gia các tình huống thực tế

    Hội thảo còn vinh dự có sự góp mặt của Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hòa, Phó trưởng khoa Tim mạch can thiệp, Bệnh viện Y Dược Đại học TP.HCM với bài trình bày về chủ đề “Phòng ngừa các bệnh lý tim mạch”.
    Theo bác sĩ Trần Hòa, với xu hướng bệnh tim mạch ngày càng trẻ hóa và biểu hiện ở những người không có yếu tố nguy cơ, việc phòng ngừa bệnh tim mạch là vấn đề cần thiết đối với mọi người, mọi gia đình chứ không của riêng ai. Dựa trên kết quả nghiên cứu và bằng chứng y học, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hòa phân tích rằng nếu chú ý đến sức khỏe tim mạch ngay từ sớm có thể kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc sống; ngoài ra phòng ngừa hiệu quả còn tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần so với chi phí điều trị bệnh lý tim mạch sau này.

    Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hòa với chia sẻ về “Phòng ngừa các bệnh về tim mạch”

    Cuối cùng là phần chia sẻ của Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Phương về vấn đề “Sử dụng Vitamin D an toàn và hiệu quả”. Nhờ có thêm nhiều thông tin hữu ích và bằng chứng khoa học xác thực, các Dược sĩ sẽ có thêm kiến thức chuyên sâu để có thể tư vấn bổ sung Vitamin D hiệu quả và an toàn hơn.

    Thạc sĩ Nguyễn Thị Phương chia sẻ những vấn đề về sử dụng Vitamin D an toàn và hiệu quả

    Hội thảo được tổ chức tại Khoa Dược - Đại học Y Dược TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự hợp tác hiệu quả giữa nhà thuốc An Khang và Pharma Nord. Hội thảo không chỉ mang đến những kiến thức chuyên sâu cập nhật nhất mà còn tạo cơ hội lớn để các chuyên gia, Dược sĩ của Nhà thuốc An Khang trao đổi, học hỏi và nâng cao chuyên môn.