Tìm kiếm

    Search Results

    Close

    How to choose the best vitamin D supplement




    Gần đây, vitamin D đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. Thật vậy, Vitamin D là một chất dinh dưỡng tuyệt vời góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch cũng như mang lại nhiều lợi ích ấn tượng khác, bao gồm duy trì hoạt động bình thường của răng, cơ, xương và giúp cơ thể hấp thu canxi.

    Nguồn vitamin D chủ yếu đến từ mặt trời, nhưng Vương quốc Anh lại có tình trạng thiếu ánh nắng (đặc biệt là trong những tháng mùa thu và mùa đông) nên việc bổ sung vitamin D được nhiều chuyên gia khuyến cáo.

    Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn từ bên ngoài, làm thế nào để bạn chọn được cách bổ sung vitamin D tốt nhất? Thật không may, có rất nhiều sản phẩm bổ sung lại không cung cấp được điều mà cơ thể bạn cần - đây là những điều cần biết khi chọn sản phẩm bổ sung vitamin D.


    Vitamin D3 tốt hơn D2

    Vitamin D2 chỉ có sẵn trong thực phẩm và được sản xuất bởi một số loại nấm và thực vật khi chúng tiếp xúc với ánh sáng. Vitamin D3 là một dạng vitamin D tan trong chất béo và đó là dạng mà chúng ta tạo ra trong da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

    Mặc dù chúng ta cần cả hai, nhưng theo Frankie-Chuyên gia dinh dưỡng cấp cao của chúng tôi, Vitamin D3 đã được chứng minh là có hiệu quả gấp đôi so với Vitamin D2. Do đó, chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn thực phẩm bổ sung vitamin D3.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ VITAMIN D3


    Chất lượng tốt nhất với các chế phẩm gốc dầu

    Vitamin D3 có thể có nhiều dạng khác nhau như viên nén hoặc viên nang và gần đây là cả dạng xịt. Chúng tôi không thể không nhấn mạnh rằng cách thức bổ sung D3 quan trọng như thế nào.

    Vitamin D3 tan trong dầu. Do đó, một dạng bào chế dựa trên gốc dầu là tối ưu để cơ thể có thể hấp thu tối đa - và sự hấp thu tối đa có nghĩa là hiệu quả bổ sung cao nhất.

    Đó là lý do tại sao các sản phẩm bổ sung vitamin D3 của chúng tôi được hòa tan trong dầu ô liu ép lạnh và được đóng gói trong những viên gelatin mềm, nhỏ, dễ nuốt để tăng khả năng hấp thu.

    Các dạng vitamin D3 khác như viên nén sẽ không đạt được hiệu quả như viên nang dầu. Là bởi vì trong cơ thể, các viên nén không được hấp thu hiệu quả nên rất khó để biết cơ thể bạn đang hấp thụ bao nhiêu.


    Dược phẩm vượt tiêu chuẩn thực phẩm

    Cách thức sản xuất bất kỳ sản phẩm nào luôn cực kỳ quan trọng - nhưng đặc biệt là khi nói đến thực phẩm bổ sung và vitamin. Hầu hết các sản phẩm bổ sung được sản xuất theo tiêu chuẩn thực phẩm, có nghĩa là có phần trăm lượng chất dinh dưỡng hoặc vitamin nhất định cao hơn sản phẩm có thể chứa.

    Ví dụ: một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn thực phẩm có thể chứa chỉ chứa 80% so với những gì ghi trên nhãn hoặc cao nhất là 150%!

    Tuy nhiên, tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Pharma Nord đều được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm và tuân theo các quy trình giống như dược phẩm.

    Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe cấp dược phẩm chỉ cho phép sai sót 5% - vì vậy mức chênh lệch tối thiểu là 95% và tối đa là 105%. Điều này cho phép chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao hơn và liều lượng chính xác hơn trong mỗi lần dùng.

    85% sản phẩm của Pharma Nord đã được đăng ký như là dược phẩm tại ít nhất một quốc gia. Điều này có nghĩa là chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn như dược phẩm và phải trải qua 32 lần kiểm tra kiểm soát chất lượng khác nhau trước khi được phép rời khỏi nhà máy.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ VITAMIN D3TÌM HIỂU THÊM VỀ VITAMIN D3

     

    Tìm hiểu về hoạt tính

    Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa vitamin D3 có nhiều mức hoạt tính khác nhau nên chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất có thể khiến bạn bối rối. Tại Pharma Nord, chúng tôi cung cấp sản phẩm có hoạt tính từ 400IU cho đến 5000IU cho khách hàng và thậm chí là  20000IU cho bệnh viện và nhà thuốc. Chúng tôi cũng đang tìm cách để mang sản phẩm 3200IU đến Vương quốc Anh sau thành công của nó ở thị trường châu Âu.

    Nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại hoạt tính cao hơn khi chọn sản phẩm bổ sung vitamin D, tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng khác nhau của mỗi người. Do đó, bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia trước để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu mình nhất.

    Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-Vitamin D3 của chúng tôi tại Pharma Nord được nhiều khách hàng tin dùng và chúng tôi cũng mang đến một trong những sản phẩm D3 chất lượng cao nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.

     

    Được lựa chọn cho một thử nghiệm lâm sàng đột phá

    Bio-Vitamin D3 cũng đã được chọn cho thử nghiệm đột phá về Coronavit! Thử nghiệm sẽ xem xét liệu bổ sung vitamin D3 có thể làm giảm nguy cơ và/hoặc mức độ nghiêm trọng của Covid-19 và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính khác hay không.

    Bio-Vitamin D3 đã được chọn nhờ vào công thức bào chế vượt trội và lịch sử sử dụng trong các thử nghiệm lâm sàng đáng chú ý khác.