Search for

    Search Results

    Close

    Năm lý do tuyệt vời khiến bạn gắn bó với chúng tôi




    Khi bạn đã dần quen với một thứ gì đó, đôi khi bạn có thể quên mất điều gì đã khiến bạn chọn nó ngay từ đầu.
    Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc chỉ ra điều khiến chúng tôi khác biệt với số còn lại khi nói đến thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.

    Đó là lời nhắc nhở dành cho những người khách hàng thân thiết tuyệt vời của chúng tôi và là sự mở mang hiểu biết cho những người mới biết đến Pharma Nord.
    Đây chỉ là năm lý do tại sao chúng tôi nổi bật giữa đám đông.

    Được thành lập dựa trên nền tảng khoa học

    Trong một lĩnh vực mà thường yêu cầu mọi người phải tin tưởng, chúng tôi lại nhìn nhận mọi thứ rất khác.
    Triết lý của chúng tôi bắt nguồn từ khoa học dinh dưỡng – nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn thì đơn giản là chúng tôi không quan tâm.
    Đó là lý do tại sao việc phát triển sản phẩm của chúng tôi dựa trên hơn 10.000 nghiên cứu khoa học khác nhau và tại sao sản phẩm của chúng tôi đã được sử dụng trong hơn 300 nghiên cứu đã công bố do các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới thực hiện.
    Đó là lý do tại sao thực phẩm bổ sung Q10 của chúng tôi – Bio-Quinone Q10 – được sử dụng làm tiêu chuẩn cho nghiên cứu Q10 quốc tế và tại sao thực phẩm bổ sung Vitamin D của chúng tôi – Bio-Vitamin D3 – hiện đang được sử dụng trong thử nghiệm lâm sàng lớn nhất cho đến nay về vitamin D và Covid-19.

     

    ĐỌC NGAY >

    Chất lượng không thỏa hiệp

    Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại cơ sở sản xuất hiện đại ở Đan Mạch với các tiêu chuẩn Dược phẩm nghiêm ngặt.

    Do đó, mỗi viên nén và viên nang chúng tôi sản xuất đều được sản xuất theo cùng một tiêu chuẩn như bạn mong đợi về các phương pháp điều trị bằng Dược phẩm thông thường. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn đối với chất lượng của thực phẩm bổ sung mà bạn mua từ chúng tôi.

    MUA NGAY >>

    Sinh khả dụng – điều quan trọng!

    Không có thực phẩm bổ sung nào, dù được sản xuất tốt đến đâu, cũng có thể phát huy tác dụng nếu các hoạt chất của nó không được cơ thể hấp thụ.
    Đó là lý do tại sao Pharma Nord chúng tôi chú trọng đến sinh khả dụng - mức độ mà bất kỳ chất nào được cơ thể hấp thụ và sử dụng được.
    Nếu không có mức độ sinh khả dụng cao thì không có sản phẩm nào có thể thực sự hiệu quả như mục tiêu nó hướng tới.

    Đối với mỗi sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi cố gắng cung cấp công thức tối ưu để đảm bảo sinh khả dụng và hiệu quả cao nhất có thể.

    Trong những năm qua, các nhà khoa học của chúng tôi đã đi tiên phong trong một số kỹ thuật cải tiến, nhiều kỹ thuật trong số đó đã được cấp bằng sáng chế, nhằm làm cho các sản phẩm của chúng tôi có tính sinh khả dụng và hiệu quả cao nhất có thể, chẳng hạn như cấu trúc 'bông tuyết' của Bio-Quinone Q10 của chúng tôi.

    MUA NGAY >

     

    Chất lượng như những ngày đầu tiên 

    Thực phẩm bổ sung của bạn có thể vẫn ổn vào ngày nó rời khỏi nhà máy, nhưng liệu sau sáu tháng nó có còn tốt như vậy không?

    Các phương pháp bảo quản thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất truyền thống như lọ thủy tinh hoặc hộp nhựa có thể khiến sản phẩm mất tác dụng do bị ảnh hưởng bởi nhiệt, độ ẩm hoặc bụi và do hộp đựng bị mở.
    Tất cả các thực phẩm bổ sung của Pharma Nord đều được đóng gói trong vỉ để ngăn chặn quá trình này và đảm bảo chúng luôn chất lượng như những ngày sản xuất.

    MUA NGAY >

    Tất cả mọi thứ đều ở một nơi

    Không giống như một số công ty thực phẩm bổ sung, chúng tôi tự thiết kế, phát triển và sản xuất tất cả các sản phẩm bổ sung của mình, tất cả đều tại cùng một địa điểm ở Đan Mạch.

    Cơ sở sản xuất của chúng tôi được kiểm tra thường xuyên bởi các nhóm độc lập với hệ thống quản lý Dược phẩm Đan Mạch, nổi tiếng là một trong những hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhất trên thế giới.
    Chúng tôi kiểm tra tất cả các nguyên liệu thô trước khi đưa vào quy trình sản xuất và mỗi lô của mỗi sản phẩm khác nhau phải vượt qua 32 lần kiểm tra khác nhau trước khi được phép xuất xưởng.
    Chúng tôi cũng ghi lại điều này theo từng bước để đảm bảo rằng không chỉ sản phẩm của chúng tôi an toàn và chất lượng cao nhất có thể mà còn có giấy tờ để chứng minh điều đó!

    MUA NGAY >

    Chất bổ sung đầu tiên khởi nguồn tất cả

    Hành trình của Pharma Nord đã bắt đầu cách đây hơn 30 năm với sản phẩm đầu tiên của chúng tôi – thực phẩm bổ sung selen - SelenoPrecise.
    Nguyên tố vi lượng Selen rất quan trọng để có sức khỏe tối ưu, nhưng nhiều người trong chúng ta không có đủ chất này, đặc biệt là ở Anh và Bắc Âu, nơi hàm lượng selen trong đất thấp tự nhiên.
    Đó là một trong những lý do tại sao sản phẩm bổ sung đầu tiên Pharma Nord phát triển là SelenoPrecise.
    Đây là chất bổ sung selen liên kết hữu cơ đã được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) đánh giá độc lập là có sinh khả dụng 89% - mức cao nhất so với bất kỳ chất bổ sung selen nào được thử nghiệm.

    Hơn 40 nghiên cứu khoa học đã được công bố liên quan đến chất lượng, hàm lượng selen ổn định 81%, mức sinh khả dụng cao và độ an toàn của SelenoPrecise.
    Đây là lý do khiến chế phẩm này trở thành một nguồn selen được ghi chép cực kỳ rõ ràng và là lý do chính khiến SelenoPrecise được sử dụng trong các nghiên cứu khoa học và dự án nghiên cứu trên toàn thế giới.
    SelenoPrecise giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, da, tóc và móng, chức năng tuyến giáp, khả năng sinh sản và giúp bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa.
    Nó cũng được chấp thuận cho người ăn chay nên rất tốt cho những người ăn theo chế độ kiêng động vật.
    Tại sao bạn không tự mình thử để xem điều gì đã khiến Pharma Nord trở thành công ty thực phẩm bảo vệ sức khỏe có sự khác biệt thực sự?

    MUA NGAY >