Tìm kiếm

    Search Results

    Close

    Selenium không chỉ là Selenium




    Đất trồng trọt tại Vương quốc Anh và hầu hết Châu Âu có hàm lượng selen thấp. Cây trồng trên đất nghèo selen sẽ tạo ra các thực phẩm có hàm lượng selen thấp.
     
    Theo số liệu thống kê gần đây của Vương quốc Anh cho thấy phụ nữ có khả năng đạt được mức selen thích hợp thấp hơn nam giới, với 50,3% phụ nữ có lượng selen không đủ so với 25,8% nam giới. Đây là một vấn đề có thể dễ dàng khắc phục bằng cách bổ sung selen chất lượng cao, chẳng hạn như SelenoPrecise Pharma Nord .
     
    Men Selenium SelenoPrecise có sinh khả dụng cao, và là men selenium tiêu chuẩn hóa.

     
    SelenoPrecise chứa selen loại dược phẩm dưới dạng men hữu cơ có hàm lượng selen cao độc đáo (được cấp bằng sáng chế). Sự hấp thu men selen (SelenoPrecise) của cơ thể đã được ghi nhận ở mức hấp thu 88,7% trong cơ thể. Hiệu quả của SelenoPrecise được ghi nhận trong hơn 40 nghiên cứu đã công bố, bao gồm cả nghiên cứu đột phá KiSel-10 đã được công bố trên Tạp chí Tim mạch Quốc tế (2013).

     

    Selenium không chỉ là Selenium

    Selenium là một nguyên tố vi lượng quan trọng giúp duy trì sức khỏe tim mạch tốt, hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và khả năng sinh sản tốt, nó cũng giúp bảo vệ các tế bào chống lại các phân tử có

    khả năng gây hại cho mô, được gọi là các gốc tự do.
     
    Hầu hết các loại đất ở Vương quốc Anh đều thiếu selenium, nghĩa là lượng selen thấp trong thực phẩm nuôi trồng và cuối cùng là tình trạng selen thấp của những người dân tiêu thụ thực phẩm địa phương.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ PHARMA NORD SELENOPRECISE >

     

    Đó là lý do SelenoPrecise Pharma Nord khác biệt.

    SelenoPrecise là thế mạnh của Pharma Nord và men selen mạnh đã được cấp bằng sáng chế của. Nó bao gồm những viên nhỏ, tròn, màu trắng, mỗi viên chứa 100 microgam selen từ nguồn hữu cơ selenomethionine có khả năng hấp thụ cao và hơn 20 hợp chất selen liên kết hữu cơ khác.
    Việc chuẩn bị duy nhất có ý nghĩa là nó cạnh tranh với các hợp chất selen khác, chúng tôi nhận được từ thực phẩm giàu selen và có thể ghi nhận mức độ sinh khả dụng rất cao và chất lượng ổn định:
     

    • 88,7% hàm lượng selen được cơ thể hấp thu
    • 15 phòng thí nghiệm ở 12 quốc gia khác nhau đã đo hàm lượng 67% L-selenomethionine trong SelenoPrecise
     
     

    Tài liệu khoa học

    Hơn 40 nghiên cứu khoa học đã được công bố liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàm lượng I-selenomethionine ổn định 81%, mức sinh khả dụng cao và độ an toàn của SelenoPrecise. Đây là những gì làm cho việc chuẩn bị trở thành một nguồn selen cực kỳ rõ ràng. Hơn nữa, đó là lý do chính tại sao SelenoPrecise được sử dụng trong các nghiên cứu khoa học và dự án nghiên cứu trên toàn thế giới.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ PHARMA NORD SELENOPRECISE >

     

    Tại sao có rất nhiều loài Selenium trong SelenoPrecise?

    SelenoPrecise chứa nhiều loại selen khác nhau vì mỗi loại selen có một chức năng khác nhau trong cơ thể con người. Bằng cách cung cấp nhiều loại selen, có thể mô phỏng nhiều loại selen tự nhiên, được tìm thấy trong thực phẩm có chứa selen. Các nhà khoa học tin rằng điều này có tác dụng tốt nhất đối với sức khỏe của chúng ta và đây là lý do tại sao SelenoPrecise là một nguồn tuyệt vời của hơn 20 hợp chất selen khác nhau.