Tìm kiếm

    Search Results

    Close

    Thử nghiệm cho thấy tại sao phải chọn Q10 một cách cẩn thận




    Chúng tôi muốn cảm thấy an toàn khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là với các sản phẩm như Q10 mà chúng tôi phải trả tiền để nhận được hiệu quả. Tuy nhiên, một thử nghiệm mới về các chế phẩm Q10 cho thấy ngay cả các trang web uy tín cũng bán các sản phẩm mà các nhà sản xuất dường như đã xem trọng lợi nhuận hơn chất lượng mà họ đem lại.

    Coenzyme Q10 là một trong những chế phẩm phổ biến và được bán rộng rãi nhất với vô số người tiêu dùng hài lòng. Nhiều người mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Q10 trực tuyến và có thể mua như vậy mà không phải lo lắng. Tuy nhiên, theo một thử nghiệm về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Q10 được bán thông qua một trang web quốc tế và được công nhận rộng rãi, người tiêu dùng có nguy cơ bị lừa đảo nếu không chú ý. Tin tức được báo cáo tại wwww.nutraingredients.com.

     
    Test tubes

    Bảy trên tám chế phẩm không đạt

    Thử nghiệm được thực hiện bởi một công ty vài năm trước đã nhận thấy có rất ít sản phẩm Q10 thực sự đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về chất lượng. Việc công bố kết quả thử nghiệm đã giành được một số giải thưởng trong ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe và được đánh giá rất cao. Trong thử nghiệm tiếp theo gần đây nhất, tám chế phẩm Q10 trước đó không đạt trong thử nghiệm chất lượng đã được thử nghiệm lại. Hóa ra bảy sản phẩm vẫn có vấn đề về chất lượng. Cơ quan kiểm nghiệm cũng nhận thấy có sự khác biệt giữa hàm lượng Q10 được công bố và thực tế trong sản phẩm.

     

    Liều lượng quá thấp

    Ví dụ, các nhà sản xuất của bốn sản phẩm khác nhau đã cố ý viết "CoQ10 400 mg Max Strength" ở mặt trước của sản phẩm, trong khi đó lại ghi "400 mg/6% hiệu lực" ở mặt sau. Bằng cách đó, người tiêu dùng chỉ nhận được 24 mg Q10, ít hơn một nửa so với liều thấp nhất đã được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng.

    Các nhà nghiên cứu thường dùng liều hàng ngày 100-300 mg trong các nghiên cứu khoa học.

     

    Không phải là một từ về sự hấp thu

    Theo đúng nghĩa đen, giống như tất cả các thử nghiệm tiêu dùng khác về các chế phẩm Q10, thử nghiệm mới nhất có điểm yếu là không đề cập đến khả năng hấp thu, thông số quan trọng nhất.

    Một sản phẩm Q10 có nội dung hàm lượng tính bằng miligam vừa quan trọng vừa có liên quan, không cần phải nói. Tuy nhiên, nếu hoạt chất không được hấp thu đúng cách vào máu và tế bào, thì việc mỗi viên thuốc chứa nhiều hay ít Q10 không quan trọng.

     

    Q10 với tài liệu khoa học

    Là một trong số ít nhà sản xuất, Pharma Nord có thể ghi lại tài liệu khoa học về khả năng hấp thu của hàm lượng Q10 trong tất cả các chế phẩm Q10 khác nhau của công ty. Quan trọng hơn, nhiều nghiên cứu đã công bố được thực hiện với công thức Q10 của Pharma Nord điều đó chứng minh rằng nó có tác dụng lâm sàng có thể đo lường được. Trong số các nghiên cứu đáng được đề cập là KiSel-10 (Tạp chí Tim mạch Quốc tế, 2013) và Q-Symbio (JACC, Suy tim, 2014).

    Pharma Nord Q10 Gold box

    Tham khảo:

    www. dinh dưỡng-redients-usa. com /Article/2022/05/09/Low-potency-products-still-the-norm-on-Amazon-NOW-finds-in-CoQ10-quercetin-tests